Uned 411 - Fframweithiau damcaniaethol ar gyfer arwain a rheoli ym maes iechyd a gofal cymdeithasol
Nod yr uned hon yw cyflwyno'r dysgwr i fframweithiau damcaniaethol a fframweithiau rheoleiddio a'r ffordd y mae'r rhain yn cefnogi ymarfer person/plentyn-ganolog. Yng nghyd-destun yr uned hon, mae'r term ‘unigolyn’ yn cyfeirio at oedolion a/neu blant a phobl ifanc. Byddwch chi'n deall dulliau damcaniaethol o arweinyddiaeth, rheolaeth, arloesedd a newid. Deall fframweithiau deddfwriaethol a fframweithiau rheoleiddio ym maes iechyd a gofal cymdeithasol. Deall sut gellir defnyddio tystiolaeth o waith mesur canlyniadau i gefnogi ymarfer person/plentyn-ganolog. Deall sut i ddefnyddio pryderon a chwynion i wella ymarfer ym maes iechyd a gofal cymdeithasol. Deall y broses o reoli arloesedd a newid. Deall sut i ddefnyddio hyfforddiant, mentora a chyfweliadau cymhellol.
Dogfennau
Uned 411 Taflen - Gwethfawrogi a defnyddio tystiolaeth
HTML
(pp1) Theoriau a Modelau
HTML
(pp2) Diwylliant sefydliadol ac arweinyddiaeth foesegol
HTML
(pp3) Fframweithiau deddfwriaethol a rheoleiddio
HTML
(pp4) Dulliau damcaniaethol o ymdrin â gostyngeiddrwydd ac arweinyddiaeth
HTML
(pp5) Rheoli arloesedd a newid
HTML
(pp6) Heriau ac ymatebion i arloesedd a newid
HTML
(pp7) Hyfforddi, mentora a chyfweld i ysgogi
HTML
Bwriad yr adnoddau hyn yw bod yn fan cychwyn ar gyfer eich addysgu a dysgu, nid ydynt yn arwyddol o'r hyn a gaiff ei gynnwys mewn arholiad. Dylid cyfuno'r rhain gyda chynnwys eraill i roi profiad dysgu cyflawn i'r myfyrwyr.